Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

EPX300 ENPAIX | ENPAIX Vietnam | Pitesco Distributor

Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ và dịch vụ Tiên Phong
D5 KDC Miễu Nổi, Đinh Tiên Hoàng, P3, Q.Bình Thạnh
Tell : 0915.980.479
        0162.999.888.7
Email : vinhmv.pitesco@gmail.com
Website: www.pitesvietnam.com
              www.sensor-encoder.com
Thông tin chi tiết:

Nhà cung cấp
Pitesco Vietnam
Thương hiệu
ENPAIX
Số mô hình
EPX300
Độ chính xác
± 6 HL
Thiết bị tác động tùy chọn
D.DC
Máy in
máy in mini không dây
Giấy chứng nhận
CE
Tiêu chuẩn
ASTM A956-02 & DIN 50.156
Cổng:
Thâm Quyến
Chi tiết đóng gói:
Carton: 44,5 * 18,5 * 33cm Trọng lượng: 6.0kg
Thời gian giao hàng:
Trong 1-3 ngày sau khi thanh toán nhận được
Điều khoản thanh toán:
T / T, Western Union, Paypal
Khả năng cung cấp:
450 mảnh / Pieces mỗi tháng

1.Accuracy: 6 HL
Thiết bị inpack 2.Optional: D DC
3.Display: sáng và rõ ràng màn hình LCD với đèn nền
Giấy chứng nhận 4.CE
EPX300 di động Độ cứng Tester là một nhỏ, nhẹ và di động thử nghiệm. Nó là thích hợp nhất để thử nghiệm các bộ phận kim loại nặng, lớn hay ngoài trời. Nó phù hợp với tiêu chuẩn ASTM A956-02 & DIN 50.156.
Thông số kỹ thuật
Độ chính xác
± 6 HL
Cân
HRC, HRB, HB, HV, HSD, MPa
Màn hình hiển thị
Sáng và rõ ràng màn hình LCD với đèn nền
Hướng thử nghiệm
Tất cả các hướng
Thiết bị tác động tùy chọn
D, DC
Máy in
Máy in nhiệt nhỏ với IrDA (không dây)
Điện áp hoạt động
4.5V (3 pin AAA)
Môi trường hoạt động
Nhiệt độ -10 ~ +40
Độ ẩm: 20% ~ 85%
Môi trường lưu trữ
Nhiệt độ: -30 ~ +80
Độ ẩm: 5% ~ 95%
Kích thước
150mm * 80mm * 30mm
Trọng lượng
Approx.200g
Phụ kiện
Đơn vị hiển thị, thiết bị tác động D, Test Block, Mini-máy in, sạc, Little Hỗ trợ Ring, làm sạch bàn chải, cáp máy in
Giấy chứng nhận
CE

Nhà sản xuất cho Portable ahrdness thử

Chúng tôi có kinh doanh quan trọng trong thị trường nước ngoài do chất lượng cao và hợp lý giá của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp Portable HardnessTester theo yêu cầu của khách hàng Chúng tôi chuyên sản xuất nhiều loại sản phẩm, chào mừng liên hệ với tôi để biết chi tiết Chúng tôi hứa rằng chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chất lượng tốt nhất và đáp ứng mục sau service.Above chỉ! một phần, nhiều hơn sản phẩm của Cisco không được liệt kê ra, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm của bạn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét